TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ BUSINESS ANALYST 

GIỚI THIỆU CÔNG TY 

CYFEER hướng tới xây dựng 1 hệ sinh thái trực tuyến cho cư dân thành thị. Khởi đầu bằng việc chuẩn hóa chất lượng quản lý các loại hình bất động sản – nơi mà cư dân thành thị sẽ sinh hoạt, học tập và làm việc – dưới hình thức cung cấp giải pháp quản lý SaaS B2B. Sau đó sẽ tới giai đoạn xây dựng môi trường để các nhà cung cấp dịch vụ tiếp cận được tới Khách hàng của chúng ta – B2B2C.

Những “builder” thực thụ sẽ luôn được chào đón tại CYFEER để cùng xây dựng một công ty tuyệt vời, cung cấp những giá trị tích cực, và thay đổi cách mà một xã hội hiện đại vận hành tại các đô thị. 

Ở vị trí Chuyên viên phân tích giải pháp (BA), bạn sẽ được tham gia một môi trường làm sản phẩm với tốc độ cao, liên tục mở rộng kiến thức tại nhiều lĩnh vực, liên tục cải thiện cách làm việc, tương tác với những cá nhân trẻ xuất sắc, và trực tiếp nhìn thấy những gì mình làm ra đang từng bước thay đổi cách các Ban Quản lý vận hành tòa nhà – cách các nhà cung cấp phục vụ cư dân.

Cách chúng tôi “làm” sản phẩm:

Văn hóa sản phẩm:

  • CYFEER có các team phát triển sản phẩm (3-5 thành viên/team) độc lập, các đội nhóm phát triển sản phẩm được khuyến khích có phương án quản lý, triển khai công việc, có triết lý, mục tiêu riêng miễn sao đi ngược lại mục tiêu và văn hóa chung của Công ty
  • Minh bạch và thông suốt, mọi người cần được biết việc gì đang diễn ra và có quyền truy cập vào mọi thông tin họ cần để đưa ra quyết định sáng suốt, cho dù đó là tài liệu kỹ thuật, bảng thông tin doanh thu hay thảo luận chiến lược
  • Giao tiếp hiệu quả qua phương pháp “viết”, mọi thông tin sẽ được truyền tải dưới dạng “văn bản”. Việc này rất hữu ích trong việc hệ thống tư duy và trình bày mạch lạc, thể hiện hiểu biết sâu về 1 vấn đề
  • Khách hàng có quyền đưa ra ý kiến, còn giải pháp là do chúng ta đưa ra, giải pháp cần phải phù hợp với tầm nhìn chung của sản phẩm và mục tiêu của công ty. Chúng ta tìm hiểu vấn đề của khách hàng và giải quyết nó theo “style” của chúng ta, chứ không làm theo chỉ định của Khách hàng
  • Tư duy phản biện, tư duy giải quyết vấn đề luôn là những điều được đề cao tại CYFEER. Hãy luôn đặt ra những câu hỏi khó để tìm hiểu sâu sắc về một vấn đề trước khi có thể tìm ra giải pháp nào đó
  • Lựa chọn 1 việc để thực hiện không dựa trên cảm tính, phải có căn cứ và dữ kiện cụ thể, làm xong phải duy trì và nâng cấp thế nào… làm ít mà chất tốt hơn làm nhiều
  • Hãy đưa cho thị trường một sản phẩm mà chúng ta tự hào khi nhắc đến. Với tốc độ nhanh nhất có thể. Deadline quan trọng nhất đó chính là ý thức của chúng ta.

Tiêu chuẩn sản phẩm:

  • Giải quyết vấn đề – không phải làm phức tạp thêm 1 vấn đề
  • Số hóa dữ liệu không phải là làm sản phẩm, không phải là chức năng
  • Hãy luôn nghĩ về bức tranh dài hạn trước khi quyết định 1 mục tiêu ngắn hạn
  • Chúng ta giải quyết bài toán thực tế – đo đếm bằng sự hài lòng của khách hàng, không phải giải quyết mục tiêu cá nhân
  • Luôn vượt qua mong đợi, dù là bản thử nghiệm, chúng ta luôn làm vượt kì vọng của Khách hàng

BẠN SẼ LÀM GÌ VÀ HỌC ĐƯỢC GÌ

Công việc chuyên môn:

  • Nắm được các mục tiêu và giá trị của giải pháp của Công ty để từ đó hoàn thành các công việc nhằm đạt được các giá trị chung.
  • Gặp gỡ, trao đổi với người dùng của hệ thống để nắm bắt được các yêu cầu thực tế, nhu cầu của thị trường.
  • Trao đổi, thảo luận với đội nhóm để tất cả cùng nắm được các thông tin từ khách hàng và thị trường, để từ đó cùng đội nhóm đưa ra giải pháp và cụ thể hóa thành các việc cần làm
  • Thiết kế sơ bộ, viết, nâng cấp, điều chỉnh và làm chủ các tài liệu sử dụng cho (các) đội nhóm trong quá trình thực hiện các công việc.
  • Trực tiếp kiểm thử sản phẩm trước khi bàn giao cho Khách hàng hoặc các bộ phận khác.

Biết từ A → Z, lớn lên cùng sản phẩm

  • 🔭 Hiểu về thị trường: Thị trường ở đây bao gồm tất cả những điều liên quan đến sản phẩm như tổng số KH, nhu cầu của KH, đói thủ cạnh tranh, cách bán hàng, cách tính giá, các vấn đề lớn của ngành… Xây dựng những kiến thức căn bản về thị trường mà chúng ta đang dẫn đầu, hiểu đến mức có thể ra được những quyết định 1 cách cảm tính
  • 🛠️ Xây dựng: Từ những kiến thức, đưa ra những nhận định, những vấn đề cần ưu tiên. Chuyển hóa thành các kế hoạch có thể thực hiện được, nói chuyện được đúng ngôn ngữ với Design, Tech, Sales, CS để đảm bảo bộ máy đưa ra được sản phẩm đúng với sự tượng tưởng của chúng ta, bao gồm cả cách KH sử dụng, cách KH tiếp nhận, cách nội bộ chúng ta hiểu về sản phẩm và đưa ra thị trường
  • 🚀 Phát hành sản phẩm: Trực tiếp tham gia đưa sản phẩm tới thị trường, ngạc nhiên với cách KH tiếp nhận, bực mình với cách đồng nghiệp thực hiện nhiệm vụ không như mình tưởng tượng, bực mình với chính bản thân khi những giải thiết của mình đã sai…hãy ghi nhớ những cảm xúc này.
  • 📊 Đo đếm và cải thiện: Liên tục đo đếm, đưa ra các điều chỉnh cả ở mặt công nghệ lẫn vận hành hay bán hàng và triển khai…liên tục cho đến khi chúng ta có mục tiêu khác cao hơn
  • 👼→ 👴Lớn lên cùng sản phẩm: Đi cùng sản phẩm từ những vị trí thấp nhất trong bộ máy, cho tới khi đi tới vị trí cao hơn. Từ ngày sản phẩm còn là vấn đề của thị trường, cho đến khi là 1 giải pháp dẫn đầu thị trường. Để có toàn bộ các góc nhìn, và từ đó chúng ta sẽ có thể làm được nhiều hơn, nhanh hơn, tốt hơn và vĩ đại hơn

Bạn sẽ là 1 phiên bản tốt hơn của chính mình, với kiến thức, cảm xúc, kinh nghiệm và tầm nhìn sâu sắc hơn!

QÚA TRÌNH PHỎNG VẤN

  • Chào hỏi: Trao đổi ngắn với thành viên của CYFEER, để 2 bên hiểu cơ bản về nhau, về các định hướng của Công ty và về kinh nghiệm – kỹ năng của bạn
           –  Hình thức: Qua điện thoại
           –  Thời lượng: Không quá 20 phút
  • Vòng 1: Xử lý câu hỏi tình huống và văn hóa công ty, chia sẻ những tư liệu cần thiết     
          –  Hình thức: Offline, đầu bài sẽ được gửi sau vòng chào hỏi
          –  Thời gian: Không quá 03 ngày
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp về chuyên môn và văn hóa công ty với trưởng bộ phận chuyên môn. Nội dung sẽ xoay quanh việc chia sẻ kiến thức – kinh nghiệm và thuyết trình nhanh về các nội dung ở Vòng 2  
           –  Hình thức: Offline hoặc Video call
           –  Thời lượng: Không quá 120 phút

Chúng tôi kiếm tìm…

Chúng tôi tìm kiếm thành viên cho team sản phẩm với vai trò Chuyên viên phân tích giải pháp (BA). Nếu bạn cảm thấy hứng thú với tham vọng, tầm nhìn, mục tiêu và cách chúng tôi làm việc của chúng tôi, hãy cùng trao đổi nhé.

  • Bạn bực mình nếu 1 vấn đề cứ ở đó mà không ai giải quyết. Bạn muốn tìm hiểu ngọn ngành, giải quyết triệt để để sau này khỏi phải thấy nó nữa.
  • Bạn muốn trở thành doanh nhân, bạn tin rằng đó là cách tốt nhất để giải quyết các bài toán mà mình xử lý. Bạn sẽ học được cách làm điều đó, để một ngày khi sẵn sàng bạn sẽ thực hiện
  • Bạn luôn cảm thấy thiếu kiến thức, luôn cảm thấy có quá nhiều thứ để học và quá ít thời gian để thực hiện việc đó
  • Bạn đối xử với chính mình như 1 sản phẩm, luôn cảm thấy có thể làm tốt hơn, luôn muốn làm nó tốt hơn, luôn muốn mình có 1 giá trị nhất định chứ không mờ nhạt
  • Bạn tin là chúng ta – một công ty khởi nghiệp Việt – có thể làm được những sản phẩm đẳng cấp thế giới
  • Điểm cộng khi bạn là “builder” Bạn đã từng làm sản phẩm của mình, từng đưa sản phẩm ra thị trường, hoặc ít nhất đã từng nghĩ nhiều về điều đó.
  • Bạn sẽ được chào đón nếu bạn tin rằng mình có 3 trong số các kỹ năng mà chúng tôi tìm kiếm ở 1 thành viên, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển những điều còn lại.
    1. Thiết kế sản phẩm (Product design)
    2. Viết mô tả/yêu cầu (Writing feature specs)
    3. Phỏng vấn khách hàng và nghiên cứu định lượng (Customer interview and Qualitative research)
    4. Trải nghiệm người dùng (User experience)
    5. Gánh team (Team leadership)
    6. Sắp xếp và ưu tiên các yêu cầu (Backlog management)
    7. Đối nội – ngoại (Stake holder management)
    8. Ra quyết định (Decision making)
    9. Trao đổi thông tin (Communication)

BẠN SẼ THẤY “ỔN” Ở CYFEER

💲 Khoảng lương

  • Junior BA: 10.000.000đ – 12.000.000đ Gross
  • BA: 13.000.000 –  16.000.000đ Gross
  • Senior BA: 17.000.000đ – 27.000.000 đ Gross

🍖 Chế độ khác

  • 24/7 Healthcare Insurance, Khám sức khỏe định kỳ
  • Review định kỳ 6 tháng, 13 tháng lương
  • Cổ phần ưu đãi cho những cá nhân đóng góp xuất sắc, ở mọi vị trí

😀 Chính sách hướng về nhân viên

  • Môi trường làm việc linh động, làm việc từ xa, hướng tới hiệu quả
  • 15 ngày nghỉ/năm, nghỉ ổm…Chế độ hỗ trợ chăm sóc em bé
  • Đi du lịch công ty (không bắt buộc)

🌐 Thời gian: Thứ 2 tới thứ 6, từ 9.00 a.m. tới 6.00 p.m.

🌐 Địa điểm: NTT18, Nguyễn Tuân Complex, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

LINK ỨNG TUYỂN: