Tất cả các dịch vụ và sản phẩm của CYFEER và đối tác của CYFEER luôn đảm bảo chất lượng ổn định, đúng với mô tả và đi kèm với chính sách đổi/trả và hoàn tiền linh hoạt:

I. Đổi/trả hàng hoá/dịch vụ:

  1. Với các hàng hoá/dịch vụ được cung ứng bởi đối tác của CYFEER, các chính sách đổi/trả phụ thuộc theo chính sách của đối tác cung cấp hoặc theo thoả thuận giữa đối tác và CYFEER.
  2. Với các hàng hoá/dịch vụ được CYFEER trực tiếp cung cấp cho khách hàng, CYFEER cam kết chính sách đổi/trả trong 07 ngày sử dụng đầu tiên nếu sản phẩm/dịch vụ vẫn ở trạng thái và điều kiện tốt, sau 07 ngày này, việc đổi/trả hàng hoá và dịch vụ sẽ tuỳ vào từng trường hợp cụ thể:

Trạng thái và điều kiện tốt của hàng hoá hữu hình:

  • Còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu bị va đập, trầy xước hoặc sai với mô tả sản phẩm
  • Không bị biến dạng, thay đổi màu sắc
  • Không bị thiếu các linh kiện
  • Còn đầy đủ hộp vỏ hoặc bao gì
  • Còn đầy đủ biên lại, chứng từ giao nhận
  • Tất cả các hàng hoá/sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả sẽ chỉ tốn chi phí chuyển và nhận lại hàng hoá về các điểm đổi trả hoặc kho hàng, chi phí này sẽ do khách hàng chịu. Ngoài ra, khách hàng không phải chịu bất cứ loại chi phí nào khác nữa.

Hàng không đổi trả:

  • Hàng thực phẩm tươi sống
  • Hàng đông lạnh
  • Hàng đặt riêng theo yêu cầu của khác
  • Hàng đóng gói đặc biệt
  • Hàng có bao bì và tem nhãn đặc biệt
  • Một số nhóm hàng sử dụng nhiệt hoặc độ ẩm

II. Hoàn tiền:

  1. Chỉ hoàn tiền với những sản phẩm đặc thù được quy định trong mô tả sản phẩm.
  2. Hoàn tiền trong mọi trường hợp nếu hàng hoá và dịch vụ không đúng như mô tả trên website của CYFEER hoặc ứng dụng CyHome (bất kể của CYFEER hay của đối tác của CYFEER).
  3. Khách hàng sẽ nhận lại tiền sau tối đa 28 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được thông qua, tiền hoàn lại khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp về tài khoản mà khách hàng yêu cầu hoặc chuyển đổi thành điểm tích luỹ của khách hàng để tiếp tục sử dụng các sản phẩm/dịch vụ khác do chúng tôi cung cấp.