I. Hình thức bảo hành sản phẩm và dịch vụ của CYFEER

  • Các sản phẩm và dịch vụ do CYFEER và đối tác cung cấp cho khách hàng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.
  • Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.

II. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

1. Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu hoặc Đơn vị cung cấp dịch vụ:

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm hoặc trong mục thông tin dịch vụ được hiển thị trên website chính thức của CYFEER hoặc trong ứng dụng CyHome
  • Trong trường hợp Quý khách không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Quý khách. Lúc này, chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để tiếp nhận phản ánh và chuyển lại Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc CYFEER thực hiện bảo hành sản phẩm hay dịch vụ. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện…) do khách hàng chi trả.

2. Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của CYFEER:

  • CYFEER sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Hiện tại, việc bảo hành sản phẩm tận nơi chỉ được áp dụng chưa được CYFEER áo dụng.

III. Các trường hợp không được bảo hành

– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

– Các dịch vụ không được đăng ký hay sử dụng thông qua website chính thức của CYFEER hoặc ứng dụng CyHome

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

– Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

– Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của CYFEER hoặc nhân viên của đối tác được CYFEER chỉ định

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về chính sách bảo hành, xin vui lòng liên hệ P.CSKH – CYFEER

Hotline: 1900 0260

Email: cskh@cyfeer.com