CyHome tự hào giới thiệu các tính năng mới và cải tiến vượt trội trong phần mềm quản lý vận hành chung cư. 

CyHome ra đời với 2 mục tiêu chính: Thiết lập những tiêu chuẩn sống tốt hơn ở các khu dân cư và Đặt cư dân vào trung tâm của hệ sinh thái. Và lần cập nhật này với 2 tính năng mới trên CyHome sẽ là một bước gần hơn để chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.

Hình thức thanh toán trực tuyến mới:

Bên cạnh những kết nối dang sẵn có như VNPay (ứng dụng ngân hàng, QR code, thẻ quốc tế) hay ví Momo, CyHome đã đầu tư phối hợp cùng các ngân hàng lớn tại Việt Nam để cho ra mắt tính năng “Thông tin chuyển khoản – Liên kết trực tiếp với ngân hàng”

 

Lợi ích:

  • An toàn và luôn cập nhật: Thông tin tài khoản chính thức của Ban quản lý sẽ được tự động cập nhật, hệ thống QR code được sinh ra bởi Napas theo chuẩn của Ngân hàng Nhà nước. -> Không có sai sót và nhầm lẫn, tránh các hiện tượng lừa đảo giả mạo Ban quản lý…
  • Chính xác: Số tiền được hệ thống tính toán tự động, KH chỉ cần copy, không cần thao tác nào khác. Việc này giúp giảm thiểu các sai sót nhỏ dẫn đến việc bị gián đoạn dịch vụ;
  • Liên kết ngân hàng: Tại đợt cập nhật trong Q3/2024 tới đây, CyHome sẽ thông qua liên kết trực tiếp với ngân hàng để tiếp nhận trạng thái thái giao dịch và gạch nợ của Ban quản lý, chỉ với 5 giây xử lý. Cư dân không cần thông báo hoặc chờ BQL xác nhận – thông thường từ vài ngày đến 1 tuần hoặc hơn.

Khảo sát, Đánh giá chất lượng dịch vụ của Ban quản lý

Đánh giá chất lượng dịch vụ luôn là kênh hiệu quả nhất để hiểu hơn về sự hài lòng của cư dân. Tuy vậy, việc đánh giá chất lượng dịch vụ hiện tại chưa được bài bản, CyHome muốn xử lý việc này để mang lại giá trị cho cả cư dân và Công ty Quản lý.

Lợi ích:

  • Đánh giá chất lượng ẩn danh: Đảm bảo tính khách quan và bảo mật danh tính của cư dân – Lưu ý, chỉ những cư dân được xác thực trên hệ thống CyHome, sử dụng app CyHome mới có thể tham gia đánh giá chất lượng ẩn danh.
  • BQL tại dự án sẽ nhận được thống kê để biết về góc nhìn của cư dân với các hạng mục công việc. Từ đó có kế hoạch cải thiện, gia tăng lòng tin ở cư dân và cơ hội duy trì hợp đồng quản lý lâu dài
  • Tổng Công ty Quản lý cũng sẽ được nhận thông tin: Khác với hình thức góp ý thông thường thông tin chỉ nằm ở Ban quản lý, với tính năng này, các góp ý của cư dân sẽ được chính thức gửi đến Tổng Công ty Quản lý. Những người đứng đầu sẽ biết về thực trạng tại dự án và có kế hoạch hỗ trợ Ban quản lý, đảm bảo cam kết với cư dân.

CyHome cam kết ngày càng phát triển và nâng cao các tính năng của để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân và Ban quản lý chung cư đem lại sự tiện ích và hài lòng tối đa cho người dùng.